Chữa thế độc của nhà bằng gương

Chữa thế độc của nhà bằng gương

Gương soi chữa buồn phiền cho gia chủ – dùng cả trong lẫn ngoài. Dùng ở ngoài, nó làm hung khí lệch hướng từ ngoài đường nhắm vào, từ tòa cao ốc hay từ đám tang bên cạnh. Gương vừa phản hồi vừa bảo vệ người ta tránh được các luồng tà khí.  Do đó, trong nhiều trường hợp không thể sửa chữa nhà thì gương chính là vật dụng chữa thế hiệu quả nhất

Nếu có một con đường chạy thẳng vào cửa ngõ, treo gương trên cửa ra vào.     Gương có nhiều công dụng khi dùng trong nhà và văn phòng. Trong nhà, dùng loại càng lớn càng tốt. Nên treo gương vừa tầm, nếu thấp quá nó gây nhức đầu và giáng khí người nhà, nếu cao quá nó làm mọi người khó chịu. Ở nơi chật hẹp, gương giúp dễ vận khí, tạo cảm giác rộng và sáng.

Ngoài gương ra, các thì những quả cầu phát sáng hình bằng thủy tinh cũng là một vật được sử dụng nhiều.

Được dùng để điều chỉnh khí trong nhà và trong văn phòng, giải trừ thiết kế lệch lạc, làm tốt hơn các cung trong Bát quái. Làm tán hung khí trong nội thất vá ngoại biên. Thủy tinh cầu dùng tăng vượng khí vận trong nhà để giúp người cư ngụ cải thiện cuộc đời. Ánh sáng giúp đỡ rất đắc lực trong thuật phong thủy. Bản thân ánh sáng là điều quan trọng trong bất cứ môi trường nào. Hãy đặt ngọn đèn pha bên ngoài một căn nhà hình chữ L, nó sửa lại được cho góc ấy vuông vắn. Ở trong nhà đèn tượng trưng cho mặt trời ban phát sức lực từ đó- làm vượng khí trong nhà.

Ngoài những vật chiếu sáng, bạn có thể dùng các vật phát ra âm thanh như chuông gió, hay bể cá, cây cối…để thay đổi phong thủy của nhà bạn.

Likes:
0 0
Views:
788
Article Categories:
Phong Thủy

Comments are closed.