Sở hữu Toyota Camry dễ dàng bằng hình thức mua xe oto trả góp với lãi suất ưu đãi

Hơn 20 năm có mặt trên thị trường xe oto, Toyota Camry luôn duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam nhờ sự duy trì những giá trị bền bỉ và cốt lõi, đồng thời là sự thay đổi, cải thiện hơn ở mỗi phiên bản. Không ngừng ở hạng mục tiên phong về sự bền bỉ, Toyota Camry còn ngày càng được bổ sung đầy đủ những nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, mua xe oto trả góp hiện đang là giải pháp tài chính tối ưu và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cũng chính vì vậy mà các doanh nghiệp tài chính đang cạnh tranh nhau đặc biệt là về mức lãi suất nhằm thu hút khách hàng. Vậy lãi suất ngân hàng vay mua xe oto có khác gì với công ty tài chính hay không?

Đánh giá sơ bộ Toyota Camry: bền bỉ và hiện đại

Đánh giá sơ bộ Toyota Camry: bền bỉ và hiện đại

Tổng quan về dòng xe Toyota Camry 2022 

Phiên bản và giá xe 

Camry 2.0G: 1.078.000

Camry 2.0Q: 1.193.000

Camry 2.5Q: 1.378.000

Camry 2.5HV: 1.468.000

Ngoại thất 

Toyota Camry luôn ngồi vững vàng tại vị thế ông vua doanh số trong phân khúc và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của giới doanh nhân thành đạt. Toyota Camry 2022 không thay đổi quá nhiều kích thước cũng như ngôn ngữ thiết kế bên ngoài, xe có kích thước tương đối rộng và bề thế cùng không gian nội thất rộng rãi. 

Đầu xe Toyota Camry 2022 được điều chỉnh nhẹ trong thiết kế của phần hốc hút gió phía trước, hai hốc ở hai bên cản sau đã được điều chỉnh rõ nét hơn so với trước.

Tiến qua hai bên thân xe, Toyota Camry 2022 gần như không có khác biệt quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Vẻ ngoài của xe được thiết kế với các đường gân ôm tròn theo vè xe, tạo nên kiểu dáng thể thao và mạnh mẽ.

Nội thất và trang thiết bị 

Hệ thống nội thất của dòng xe Toyota Camry 2022 được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại: hình cảm ứng 7 inch, đi kèm kết nối USB, Bluetooth, Apple Carplay, Android Auto, đi kèm là hệ thống âm thanh 6 loa.

Ngoài ra, Toyota Camry 2022 còn được nâng cấp chức năng sạc không dây, một tính năng hiện đại và ngày càng trang bị phổ biến trên các dòng điện thoại thông minh như:  chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, khóa cửa tự động theo tốc độ…

Lãi suất ngân hàng vay mua xe oto có khác gì với công ty tài chính hay không?

Lãi suất ngân hàng vay mua xe oto có khác gì với công ty tài chính hay không?

So sánh lãi suất ngân hàng vay mua xe oto với Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam 

Hiện nay, nhu cầu vay vốn mua xe oto ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn để có cơ hội sở hữu xế hộp được dễ dàng và nhanh chóng hơn mà không quá áp lực về tài chính. Nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu vay mua oto hơn, các ngân hàng và công ty tài chính đã mở ra rất nhiều sản phẩm vay với mức lãi suất hấp dẫn, thu hút nhiều người tiêu dùng.

Đối với các ngân hàng

Các lãi suất cho vay xe oto của mỗi ngân hàng sẽ khác nhau do còn phụ thuộc nhiều yếu tố như gói vay, dòng xe, thời gian hay tỷ lệ vay … Ngân hàng thường có lãi suất cố định dao động từ tầm 6,4%/ năm đến 12%/ năm.

Đối với Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam

Được sở hữu số vốn đầy tiềm lực được đầu tư từ nước ngoài, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) đã sẵn sàng hỗ trợ dịch vụ tài chính lên đến 85% với đa dạng mức lãi suất hấp dẫn:

  • Lãi suất cố định: 6.99%/ năm
  • Lãi suất linh hoạt: 7.99%/ năm

TFSVN - Cho cho vay oto trả góp an toàn và chuyên nghiệp

TFSVN – Cho cho vay oto trả góp an toàn và chuyên nghiệp

Cách tính lãi suất vay mua oto 

Tiền gốc trả hàng tháng = Tổng số tiền vay/Tổng số tháng vay mua xe

Tiền lãi suất trả hàng tháng = Tổng số tiền vay /12 tháng x lãi suất

Tiền hàng tháng cần trả = Tiền gốc + tiền lãi hàng tháng

Tổng kết 

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin so sánh cơ bản về cách tính lãi suất ngân hàng vay mua xe oto với TFSVN cũng như đánh giá chung về dòng xe Toyota Camry. Nếu bạn đang có ý định mua xe oto Toyota chính hãng trả góp với chi phí tối ưu và thủ tục nhanh gọn thì hãy liên hệ với các đại lý TFSVN gần khu vực bạn để được nhận tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.

Giới thiệu cổng thông tin khách hàng của Công Ty Tài Chính TFSVN

 

Likes:
0 0
Views:
202
Article Categories:
Tài chính - ngân hàng

Comments are closed.