Quyền lợi mua xe Camry trả góp giữa ngân hàng và công ty tài chính TFSVN có gì đặc biệt

Khi khách hàng chưa đủ điều kiện kinh tế tài chính, việc sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, với chính sách vay mua xe Camry trả góp tại các ngân hàng hay các công ty tài chính thì giấc mơ sở hữu xe của khách hàng là hoàn toàn có thể thành hiện thực. Để tìm hiểu về quyền lợi của khách hàng khi vay mua xe tại ngân hàng hay công ty tài chính như thế nào? Hãy đọc hết thông tin dưới đây nhé.

 

Xe Camry sở hữu màu đỏ đẹp mắt

Xe Camry sở hữu màu đỏ đẹp mắt

 

Tại ngân hàng cho vay mua xe Camry trả góp

Độ chuyên môn

Ngoài việc cho vay mua xe ô tô trả góp thì ngân hàng còn đang cho vay để mua nhà, vay kinh doanh, … Nên mức lãi suất thường sẽ không hấp dẫn cho khách hàng đi vay mua xe ô tô. Mức lãi suất sau đợt ưu đãi có thể dao động từ 5 lên đến 7% đây cũng là khuyết điểm khiến nhiều khách hàng phải dè chừng khi lựa chọn vay mua tại ngân hàng.

 

Sản phẩm

Ngân hàng chỉ cung cấp cho khách hàng 1 loại sản phẩm truyền thống và chỉ áp dụng 1 loại lãi suất cho tất cả các dòng xe.

 

Thủ tục

Thủ tục vay mua xe rườm rà khi phải qua 6 bước trung gian.

Bước 1: Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác những loại giấy tờ mà ngân hàng yêu cầu

 

Bước 2: Ngân hàng tiếp nhận hồ sơ, sau đó sẽ tiến hành thẩm định, nếu thiếu giấy tờ sẽ yêu cầu bổ sung. Sau khi thẩm định xong, nếu hồ sơ của khách hàng được duyệt cho vay ngân hàng sẽ thông báo khoản vay. 

 

Bước 3: Nộp 1 khoản tiền đối ứng cho hãng xe ô tô để được xuất hóa đơn và gửi hồ sơ cho khách hàng để đi làm các thủ tục cần thiết như nộp thuế trước bạ, bấm biển số xe, đăng kiểm.

 

Bước 4: Sau khi đã nhận được bản gốc giấy đăng ký xe và biển số xe thì khách hàng mang những giấy tờ đó lên ngân hàng để ký kết hợp đồng tín dụng. Tiếp theo khách hàng phải đóng những khoản phí liên quan và tiến hành đi công chứng những giấy tờ cần thiết và ký vào giấy nhận nợ từ ngân hàng. 

 

Bước 5: Ngân hàng sẽ cung cấp bản sao giấy đăng ký xe và trực tiếp chuyển tiền cho đại lý bán xe để bạn được sở hữu chiếc xe đó

 

Bước 6: Cuối cùng khi đại lý bán xe nhận được tiền từ ngân hàng khách hàng sẽ đến đại lý nhận xe và hoàn tất giao dịch.

 

Thủ tục giấy tờ mua xe Camry trả góp tại ngân hàng

Thủ tục giấy tờ mua xe Camry trả góp tại ngân hàng

 

Phí thanh toán sớm

Trong những năm đầu áp dụng phí thanh toán sớm rất cao và sẽ giảm dần qua các năm.

 

Tại công ty tài chính TFSVN cho vay mua xe Camry trả góp

Độ chuyên môn

Công ty chuyên cho vay mua xe ô tô Toyota với nhiều mức lãi suất ưu đãi siêu hấp dẫn.

 

Sản phẩm

Có 4 sản phẩm vay đa dạng cùng nhiều lãi suất vô cùng hấp dẫn cho từng dòng xe, đáp ứng nhiều nhu cầu của mọi khách hàng.

  • Sản phẩm truyền thống
  • Sản phẩm Balloon
  • Sản phẩm 50/50
  • Sản phẩm EZ Toyota

 

Thủ tục

Thủ tục vay mua ô tô tại TFSVN đơn giản và nhanh chóng hơn các dịch vụ vay ngân hàng truyền thống. Bạn chỉ cần thực hiện 4 bước vô cùng đơn giản như sau:

 

Bước 1: Cung cấp hồ sơ giấy tờ theo yêu cầu

TFSVN tiếp nhận hồ sơ và giấy tờ của khách hàng theo quy định. 

 

Bước 2: Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng

Sau khi đã được khách hàng cung cấp đủ thông tin cần thiết, công ty sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ vay. Đây là bước kiểm tra nhằm đảm bảo các hồ sơ khách hàng cung cấp đã đáp ứng đủ yêu cầu từ TFSVN.

 

Bước 3: Hoàn tất hồ sơ vay và các thủ tục liên quan

Khách hàng sẽ thực hiện các thủ tục theo quy định Pháp luật: nộp thuế, bấm biển số xe… và đăng kiểm. Đồng thời, khách hàng sẽ phải ký hợp đồng vay mua xe ô tô với TFSVN cùng các giấy tờ liên quan khác trước khi nhận xe.

 

Bước 4: Bàn giao xe ô tô Toyota Camry

Tại đại lý Toyota tiếp nhận hồ sơ trước đó, khách hàng sẽ nhận xe và hoàn tất giao dịch.

 

Phí thanh toán sớm

Miễn phí thanh toán sớm trước hạn, hoặc nếu có sẽ rất thấp, không đáng kể.

 

Khách hàng đi xem xe Camry tại TFSVN

Khách hàng đi xem xe Camry tại TFSVN

 

Tổng kết

Bài viết trên là các thông tin về quyền lợi mua xe Camry trả góp lãi suất thấp giữa ngân hàng và công ty tài chính mà khách hàng có thể tham khảo. Bên cạnh lãi suất, khách hàng cần chú ý đến các thông tin khác như hồ sơ thủ tục, phí thanh toán sớm,… để tậu cho mình một chiếc xe Camry ưng ý mà không phải lo lắng quá nhiều về tài chính nhé!

Giới thiệu Cổng Thông Tin Khách Hàng của Tài Chính Toyota

 

Likes:
0 0
Views:
227
Article Categories:
Xe hơi

Comments are closed.