TFSVN- Nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp cho doanh nghiệp

Hiện nay nhu cầu mua xe ô tô trả góp của các doanh nghiệp ngày càng tăng. Tuy nhiên, việc chi trả số tiền quá lớn cho việc mua xe ô tô sẽ làm ảnh hưởng đến việc quản lý dòng tiền của các doanh nghiệp. Thấu hiểu nỗi lo của doanh nghiệp, TFSVN – nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp đã tung ra các gói vay để hỗ trợ trả góp xe ô tô cho các doanh nghiệp đang muốn sở hữu xe ô tô.

 

TFSVN - hỗ trợ trả góp xe ô tô uy tín

TFSVN – hỗ trợ trả góp xe ô tô uy tín

 

Vay mua xe ô tô trả góp là gì

Khi chọn hình thức vay mua xe ô tô trả góp tại những nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp , doanh nghiệp chỉ cần trả trước một khoảng tiền phù hợp với tình hình tài chính của doanh nghiệp hiện tại, phần còn lại sẽ được vay và trả thành nhiều đợt khác nhau. Với hình thức này doanh, ngoài số tiền gốc của một chiếc xe, doanh nghiệp cần trả thêm một khoảng tiền lãi. Số tiền lãi nhiều hay ít sẽ tuỳ thuộc vào kỳ hạn vay mà doanh nghiệp đã chọn trước đó và số tiền doanh nghiệp đã trả trước.

 

Lợi ích của doanh nghiệp khi mua ô tô trả góp

Một lợi ích không thể phủ nhận của việc mua xe ô tô trả góp chính là doanh nghiệp sẽ không phải trả một số tiền quá lớn một lần, nhờ vậy doanh nghiệp có thể tận dụng số tiền đó để làm vốn đầu tư vào các hoạt động khác của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, TFSVN còn hỗ trợ các doanh nghiệp số tiền vay lên đến 85% giá trị xe. Đồng thời, khách hàng cũng không cần thế chấp tài sản như khi vay tại các ngân hàng hoặc các công ty tài chính khác. TFSVN sẽ xem ô tô bạn đang trả góp là tài sản thế chấp.

 

Những sản phẩm của TFSVN

Tính đến thời điểm hiện tại, TFSVN có 5 gói hỗ trợ trả góp xe ô tô trả góp  dành cho doanh nghiệp bao gồm: Gói vay truyền thống, 50/50, Balloon, EZ và gói vay Fleet (vay xe lô).

 

5 sản phẩm vay của TFSVN

  • Sản phẩm vay truyền thống sẽ giúp các doanh nghiệp được vay số tiền tương đương với 85% giá trị xe và bảo hiểm xe, cùng với đó là thời hạn vay lên đến 84 tháng. Tất cả các dòng xe của Toyota đều có thể áp dụng gói vay truyền thống.

 

  • Hạn mức và thời hạn vay của gói vay Balloon cũng giống như gói vay truyền thông. Với gói vay Balloon doanh nghiệp sẽ được nhận thêm phần hoãn thanh toán lên đến 30% giá trị của xe vào kỳ cuối cùng trả góp.

 

  • Gói vay 50/50 sẽ giúp các doanh nghiệp có thể vay số tiền tương đương 60% giá trị xe cùng thời hạn vay lên đến 12 tháng. Gói vay này sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu xe ô tô để phục vụ cho mục đích kinh doanh của doanh nghiệp và chỉ cần thanh toán số tiền vay vào tháng thứ 12.

 

  • Gói vay EZ sẽ giúp doanh nghiệp vay số tiền tương đương 80% giá trị xe kèm theo đó là 100% số tiền bảo hiểm với thời hạn vay linh hoạt từ 36-84 tháng. Việc này sẽ giúp các doanh nghiệp chủ động chọn thời hạn vay phù hợp với điều kiện tài chính của doanh nghiệp.

 

  • Gói vay Fleet đây là gói vay đặc biệt của TFSVN danh cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành vận tải hành khách và hàng hoá có mong muốn mua một số lượng xe lớn. Doanh nghiệp sẽ được chọn giữa 2 hình thức hỗ trợ là vay số tiền tương đương 50% giá trị xe với thời hạn 12 tháng hoặc vay số tiền tương đương 85% giá trị xe với thời hạn linh hoạt từ 12-84 tháng.

 

Sản phẩm Balloon lãi suất ưu đãi cho mọi dòng xe

Sản phẩm Balloon lãi suất ưu đãi cho mọi dòng xe

 

Các loại lãi suất tại TFSVN – Nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp uy tín nhất hiện nay

  • Lãi suất tối ưu: Áp dụng 6,49% / năm trong 6 tháng đầu tiên. Sau 6 tháng ưu đãi, lãi suất có thể thay đổi và điều chỉnh 3 tháng một lần với biên độ luôn dưới 4%

 

  • Lãi suất linh hoạt: Lãi suất 7,49% trong 6 tháng đầu tiên, điều chỉnh 3 tháng / lần kể từ tháng thứ 7. Mức lãi suất này giúp khách hàng không bị phạt khi thanh toán sớm toàn bộ khoản vay.

 

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam vay xe trả góp ưu đãi hấp dẫn

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam vay xe trả góp ưu đãi hấp dẫn

 

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm vay, dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô của nơi cho vay trả góp oto lãi suất thấp TFSVN. Cùng với đó là các loại lãi suất TFSVN áp dụng cho các gói vay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định mua xe trả góp trong tương lai.

 

Giới thiệu Cổng Thông Tin Khách Hàng của Tài Chính Toyota

 

 

Likes:
0 0
Views:
211
Article Categories:
Tài chính - ngân hàng

Comments are closed.