Hỗ trợ trả góp xe ô tô lãi suất ưu đãi tại TFSVN

TFSVN đã trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm tài chính với mức ưu đãi lãi suất thấp, cạnh tranh so với ngân hàng. Điểm hấp dẫn của công ty này là đa dạng các sản phẩm tài chính, lãi suất để khách hàng có thể lựa chọn theo khả năng kinh tế. Hãy cùng theo dõi các gói lãi suất hỗ trợ trả góp xe ô tô của TFSVN trong bài viết dưới đây nhé!

Hỗ trợ trả góp xe ô tô trả góp tại TFSVN

Mức lãi suất hỗ trợ trả góp xe ô tô tại TFSVN

Mức lãi suất hỗ trợ trả góp xe ô tô tại TFSVN

Khi mua trả góp tại TFSVN, khách có thể chủ động lựa chọn thời hạn thanh toán, mức giá trị vay và các gói sản phẩm tài chính theo khả năng kinh tế. 

Mô hình đại lý Toyota trên toàn quốc đều có nhân viên tư vấn cụ thể về gói sản phẩm tài chính, mức lãi suất cho khách hàng trước khi lựa chọn. 

TFSVN hỗ trợ công cụ dự toán khoản vay online chuẩn xác và nhanh chóng để khách hàng chủ động nắm bắt được khoản trả góp hàng tháng. 

Sản phẩm vay tài chính của TFSVN hiện nay rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu mua xe ô tô và tình hình tài chính của từng đối tượng khách hàng. 

Khách hàng có thể được hưởng mức lãi suất cạnh tranh, hấp dẫn so với nhiều ngân hàng chỉ từ 5.79%/ năm. 

Khi mua xe ô tô Toyota trả góp tại tổ chức tài chính TFSVN, khách hàng có thể được phát hành thẻ tín dụng không phải ký quỹ với hạn mức có thể từ 20 đến 50 triệu đồng. 

Đặc biệt, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào do dịch vụ tài chính của Toyota. 

Hỗ trợ phương thức thanh toán online thông qua ví điện tử Shopee Pay, Payoo thuận tiện, miễn phí cho khách hàng.

Cung cấp đa dạng các sản phẩm tài chính

Gói vay sản phẩm truyền thống

Lựa chọn sản phẩm truyền thống

Lựa chọn sản phẩm truyền thống

Áp dụng cho mức lãi suất tối ưu và linh hoạt để khách hàng chủ động lựa chọn theo khả năng kinh tế của mình.

Mức lãi suất tối ưu của TFSVN là 5.79% và lãi suất linh hoạt là 6.79 trong 6 tháng. Cả hai loại lãi suất này đều được điều chỉnh 3 tháng một lần.

Tỷ lệ vay của sản phẩm truyền thống lên đến 85% kéo dài 36 tháng và 80% tối đa 84 tháng. Dựa vào tỷ lệ vay và thời hạn mà người mua có thể lập kế hoạch chi trả rõ ràng, phù hợp với khả năng tài chính. 

Đối với lãi suất tối ưu, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ gốc sớm sau 60 tháng. 

Gói vay sản phẩm truyền thống phù hợp với đa số khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp có thu nhập ổn định hàng tháng. Khi lựa chọn gói vay này, khách hàng sẽ được vay với số tiền tiền lớn, hình thức trả lãi được tính dựa trên dư nợ giảm dần. 

Gói vay sản phẩm Balloon

Lựa chọn gói vay sản phẩm Balloon

Lựa chọn gói vay sản phẩm Balloon

Gói vay sản phẩm này được áp dụng tương tự lãi suất và tỷ lệ vay như sản phẩm truyền thống. 

Khoản Balloon sẽ được thanh toán vào kỳ cuối cùng. Khi thanh toán sớm, sản phẩm này ưu tiên phần trả gốc trong kỳ trước. 

Phí trả nợ gốc chỉ được áp dụng cho lãi suất tối ưu và sẽ được miễn sau 35 tháng. 

Đối tượng khách hàng của sản phẩm Balloon thường là những người sản xuất hoặc kinh doanh theo mùa vụ. Quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm này là được vay với số tiền lớn, hình thức trả lãi được tính trên dư nợ giảm dần. 

Khi mua xe với sản phẩm phẩm Balloon, khách hàng có thể dễ dàng đổi xe mới khi khoản vay đáo hạn với các chương trình hỗ trợ của dịch vụ tài chính Toyota.

Sản phẩm 50/50

Gói vay sản phẩm 50/50

Gói vay sản phẩm 50/50

Lãi suất áp dụng cho sản phẩm 50/50 hiện nay là 7.79% và được cố định 12 tháng. Mức lãi suất và thời hạn vay này phù hợp với những khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, lập kế hoạch tài chính rõ ràng.

Đối tượng khách hàng của sản phẩm 50/50 thường là người có nhu cầu mua xe bằng tiền mặt hoặc chủ động được nguồn tài chính nhàn rỗi. 

Ưu điểm của gói vay này là không phải chịu áp lực hàng tháng, tận dụng được nguồn vốn để đầu tư sinh lợi.

Tổng kết

Trước khi quyết định vay mua xe ô tô trả góp, khách hàng nên chủ động tìm hiểu các mức ưu đãi lãi suất hỗ trợ của công ty tài chính. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo các gói vay tài chính hỗ trợ trả góp xe ô tô tại TFSVN.

 

Likes:
0 0
Views:
197
Article Categories:
Xe hơi

Comments are closed.