Lợi ích khi mua xe Vios trả góp

Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn ngay lập tức, khách hàng có thể lựa chọn hình thức vay mua xe trả Vios trả góp. Từ đó, khách hàng có thể tận dụng được một khoản tiền để kinh doanh và thực hiện trả góp xe với mức lãi ưu đãi. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn những lợi ích khi mua xe Vios trả góp trong bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích khi vay mua xe Vios qua trả góp

Lợi ích khi vay mua xe ô tô Vios qua trả góp

Lợi ích khi vay mua xe ô tô Vios qua trả góp

Khi lựa chọn hình thức vay mua xe trả góp, khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoản tiền ban đẩu và thực hiện trả góp theo thời hạn. Hiện nay, tại một số công ty tài chính đã có hỗ trợ vay mua xe lên đến 90% giá trị xe nên bạn có không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn. Thay vì phải trả một số tiền lớn, khách hàng có thể được trả góp hàng tháng để tận dụng tiền kinh doanh sinh lợi.

Hỗ trợ thủ tục mua xe Vios đơn giản

Sử dụng xe Vios mới để làm tài sản đảm bảo

Sử dụng xe Vios mới để làm tài sản đảm bảo

Để hỗ trợ thủ tục mua xe đơn giản, tiện lợi nhất, nhiều công ty tài chính như TFSVN đã cho phép khách hàng sử dụng chính xe mới để làm tài sản đảm bảo. Nhờ đó mà khách hàng sẽ không cần phải thế chấp tài sản giấy tờ nhà hay tài sản có giá trị cao. 

Hưởng mức lãi suất thấp tính trên dư nợ thực tế

Mức lãi suất xe trả góp cạnh tranh là điểm công lớn khiến nhiều khách hàng lựa chọn vay mua ô tô với hình thức trả góp. Khi mua những loại xe có giá trị như Vios, khách hàng sẽ được hưởng các mức lãi ưu đãi, thời hạn cho vay dài, tùy theo năng lực tài chính. Để nhận được nhiều ưu đãi, khách hàng nên lựa chọn các công ty tài chính uy tín như TFSVN. 

Vay mua xe Vios trả góp qua TFSVN

Mua xe Vios trả góp qua TFSVN

Mua xe Vios trả góp qua TFSVN

Hiện nay, TFSVN là công ty chuyển cung cấp các sản phẩm cho vay tài chính cho dòng xe Toyota. Công ty có các dòng sản phẩm tài chính hỗ trợ khách hàng gốm sản phẩm truyền thống, 50/50, EZ và Balloon.

Sản phẩm vay truyền thống

Đối với sản phẩm vay truyền thống, khách hàng có thể vay mua xe trong thời hạn lên đến 84 tháng, tỷ lệ vay mua xe lên đến 85% giá trị xe. Khách hàng có thể lựa chọn loại lãi suất tối ưu hoặc linh hoạt. 

Mức lãi suất sẽ được tính dựa trên dư nợ giảm dần và kèm theo các ưu đãi lãi suất trong từng thời điểm. 

Sản phẩm 50/50

Thời hạn cho vay vốn của sản phẩm 50/50 có thể lên đến 12 tháng với tỷ lệ vay lên đến 50% giá trị xe. 

Khi lựa chọn sản phẩm tài chính này, khách hàng có thể chủ động nguồn tài chính để đầu tư sinh lời, không phải chịu áp lực thanh toán hàng tháng. 

Sản phẩm vay tài chính EZ Toyota

Thời gian vay vốn của sản phẩm này từ 36 đến 64 tháng với tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị xe. Sản phẩm tài chính EZ sẽ áp dụng lãi suất tiêu chuẩn tối ưu 

Ưu điểm của sản phẩm tài chính EZ là giúp khách hàng chủ động được nguồn tài chính để đầu tư, không có áp lực thanh toán hàng tháng.

Khi lựa chọn sản phẩm tài chính EZ, khách hàng chỉ cần thanh toán gốc và lãi hàng tháng cố định, dễ nhớ và giúp lập ra kế hoạch tài chính rõ ràng. Thêm vào đó, sản phẩm này còn miễn phí thanh toán sớm từ tháng 36.

Sản phẩm vay tài chính Balloon

Thời gian vay của sản phẩm tài chính Balloon lên đến 84 tháng với tỷ lệ vay 85%. Khách hàng có thể lựa chọn lãi suất tối ưu hoặc linh hoạt. 

Mức lãi sẽ được tính dựa trên dư nợ giảm dần với số tiền thanh toán nhẹ nhàng hơn so với sản phẩm truyền thống. 

Tổng kết

Với hàng loạt các ưu đãi lớn về mức lãi suất, quy trình, thủ tục đơn giản, khách hàng có thể yên tâm mua xe ô tô Vios trả góp qua công ty tài chính TFSVN. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có thể sở hữu xe nhanh chóng. Khi có nhu cầu mua xe Vios trả góp hãy liên hệ ngay với nhân viên TFSVN tại các đại lý Toyota gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

 

Likes:
0 0
Views:
210
Article Categories:
Xe hơi

Comments are closed.