Chủ đầu tư Tiến Phước và dự án Senturia ở khu vực Nam Sài Gòn

Trải qua 25 năm tuổi đời chinh chiến trên thị trường bất động sản, Chủ đầu tư Tiến Phước đã cho ra mắt dự án Senturia sau thành công của hàng loạt bất động sản trước đó. Vì vậy, bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về chủ đầu tư Senturia cũng như dự án đang được nhiều nhà đầu tư săn đón này nhé!

Dự án Senturia truyền tải đam mê của chủ dự án Tiến Phước 

Nếu ai đã theo dõi những dự án trước đây của chủ đầu tư bất động sản có tiếng Tiến Phước, chắc hẳn bạn sẽ biết rằng ông lớn này luôn tập trung đến sự thoải mái của cư dân. Các dự án của chủ đầu tư Senturia Tiến Phước luôn hướng đến việc mang lại một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp và sang trọng. Và với Senturia Nam Sài Gòn cũng vậy, Tiến Phước đã truyền tải đam mê của mình vào dự án, từ đó mang đến giá trị bền vững cho cả thế hệ con cháu của khách hàng. Bức tranh Senturia hiện lên sống động, đa dạng không gian và hài hòa từ chi tiết cho đến tổng thể. Kết hơpj với những không gian thiên nhiên, khung cảnh lãng mạn trữ tình và yên bình giữa lòng thành phố. 

Chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn

Chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn

Thổi hồn thiết kế mới lạ mang lại sự thư giãn cho cư dân khu vực 

Senturia mang đậm phong cách vùng Nam Mỹ, đặc biệt là hơi hướng Địa Trung Hải kết hợp với phong cách Châu Âu tạo nên sự khác biệt độc đáo. Không chỉ mang đến một không gian yên bình, lãng mạn Senturia còn tạo cảm giác khỏe khoắn và mang đến sức sống tràn trề cho cư dân sinh sống tại đây. Ngoài không gian thiên nhiên đậm chất thơ, mỗi ngôi nhà tại đây đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, trước mỗi biệt thự, những hàng hoa giấy thắm đỏ đầy rực rõ, mái ngói nâu ấm cúng như đang gợi nhắc cư dân về với gia đình.

Không chỉ riêng thiết kế bên ngoài, khu nội thất bên trong dự án Senturia cũng đảm bảo tiêu chuẩn sống của cư dân. Mỗi ngôi nhà đều được đón nắng, đón ánh sáng ấm cúng. Khu vực phòng ốc được sắp xếp hợp lý mang đến địa thế phong thủy cho gia chủ. Chất lượng nội thất mang đến giá trị đích thự và phù hợp với thị hiếu khách hàng. 

Phối cảnh Senturia Nam Sài Gòn

Phối cảnh Senturia Nam Sài Gòn

Vị trí đặc biệt của dự án 

Đặc biệt nhất có thể kể đến vị trí của dự án. Nằm trên con đường sầm uất Nguyễn Văn Linh, nơi có thế đất phong thủy đáp ứng yếu tố cận thị, cận giang, cận lộ, cận giáo,… Nơi đây còn nằm gần khu kinh tết sầm uất của quận 7, đáp ứng nhu cầu từ di chuyển thuận lợi cho tới vui chơi, học hành. 

Không dừng lại ở đó, vị trí của dự án Senturia Nam Sài Gòn còn có một lợi thế cực kỳ lớn nhờ nhiều hạ tầng mà chính phủ đang xây dựng. Những hạ tầng đó mang đến lợi thế về giao thông, giao thương, tạo ra sự thuận lợi cho người dân. Vì thế mà giá bất động sản tại khu vực này được dự đoán sẽ được tăng cao. Với Senturia Nam Sài Gòn cũng vậy, dự án được thơm lây nhờ các hạ tầng của chính phủ. 

Những đặc điểm nổi bật của nội khu dự án 

Chủ đầu tư Senturia còn là một trong những nhà đầu tư chú trọng vào tiện ích nội khu. Các dự án trước đây không chỉ mang đến không gian sống hiện đại, đẳng cấp mà còn mang đến cho cư dân những tiện ích cả về công việc, học tập, vui chơi, giải trí, mua sắm, thư giãn, thể thao,… Và Senturia cũng được thừa vào phát triển những yếu tố đó khi kết hợp nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang đến không gian sống thoải mái, đẳng cấp cho khách hàng.

Biệt thự ở Senturia Nam Sài Gòn

Biệt thự ở Senturia Nam Sài Gòn

Đó chính là những điểm nổi bật của dự án Senturia Nam Sài Gòn. Ngoài những điểm đặc biệt trên, còn rất nhiều điều nổi bật khác về dự án cũng như chủ đầu tư Tiến Phước. Nhờ đó mà dự án đang được giới đầu tư quan tâm và tạo ra cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định tìm kiếm một khu căn hộ, biệt thự, chung cư, shophouse, bạn có thể cân nhắc đến dự án Senturia Nam Sài Gòn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, chúc các bạn tìm được dự án bất động sản ưng ý. 

Likes:
0 0
Views:
335
Article Categories:
Bất Động Sản

Comments are closed.