Kinh nghiệm bán căn hộ quận Thủ Đức được giá cao

Với tốc độ hóa đô thị hóa nhanh như hiện nay, quận Thủ Đức đang vươn mình trở thành một trong những thị trường bất động sản tiềm năng được nhiều nhà đầu tư chú ý đến. Trước sức cạnh tranh ngày càng lớn của thị trường, làm sao để bán căn hộ quận Thủ Đức dễ dàng và được giá cao. Hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm sau để giải quyết nhanh chóng được bài toán trên nhé!

Kinh nghiệm bán căn hộ quận Thủ Đức được giá cao

Đặc điểm quận Thủ Đức

Quận Thủ Đức có diện tích khoảng 4726 ha, nằm ở phía Đông Bắc của TP.HCM. Quận gồm 12 phường, phía bắc tiếp giáp với Dĩ An (tỉnh Bình Dương), phía Đông giáp với quận 9, phía Nam giáp quận 2 và phía tây giáp quận 12. Các tuyến đường tại quận Thủ Đức còn là đầu mối giao thông quan trọng với nhiều tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 1A, quốc lộ 1k, quốc lộ 13 và vành đai 2. Mặc dù không phải là quận trung tâm nhưng nhờ vào vị trí thuận lợi, quận Thủ Đức vẫn có mật độ dân số đông, nền kinh tế cũng phát triển ổn định. 

Vì quỹ đất sạch ngày càng khan hiếm mà dân cư trở nên đông đúc trong những năm gần đây, quận Thủ Đức đã đưa ra các chính sách nhằm quy hoạch, xây dựng nhiều khu chung cư an sinh, khu căn hộ cao cấp.

Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, quỹ đất xanh và hệ thống căn hộ được quy hoạch đồng bộ, quận Thủ Đức còn có tiện ích ngoại khu đẳng cấp, xu hướng hiện đại hóa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Có thể kể đến như các trường đại học nổi tiếng, làng ẩm thực, công viên nước SaiGon Water Park, khu trung tâm mua sắm Vincom, Mega Mall – Sense City,…Vì vậy, không cần phải di chuyển xa, cư dân tại đây vẫn được hưởng trọn vẹn một cuộc sống tiện nghi với không gian sống hiện đại.

Vậy, kinh nghiệm bán căn hộ tại quận Thủ Đức sinh lời là gì?

Bề ngoài là đặc điểm đầu tiên giúp thu hút khách hàng nhanh nhất

 

Trước mức độ đô thị hóa nhanh, mật độ cư dân ngày càng đông đúc, nhu cầu an sinh cao của người dân chắc hẳn việc bán căn hộ quận Thủ Đức sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để bán được nhà dễ dàng và sinh lời cao bạn không chỉ nắm rõ những thủ tục bán căn hộ mà còn trang bị cho mình những kinh nghiệm hữu ích sau:

Bề ngoài là đặc điểm đầu tiên giúp thu hút khách hàng nhanh nhất. Vì thế, trước khi rao bán, bạn nên tân trang lại nếu nó là căn hộ cũ hoặc mua thêm những đồ nội thất trong nhà để nhìn nó trông mới và ấm cúng hơn. 

Khi mua bán căn hộ quận Thủ Đức, bạn cần hiểu rằng, bên cạnh những đặc điểm như vị trí thuận lợi, chủ đầu tư đáng tin cậy thì giá bán cũng chính là yếu tố mà được người mua quan tâm nhất. Cần đưa ra mức giá hợp lý để giúp việc buôn bán diễn ra nhanh chóng hơn. Giá quá cao thì đương nhiên không thể bán được căn hộ, nếu có bán được thì cũng mất rất nhiều thời gian. Ngược lại, giá quá thấp thì người chịu thiệt chính là bạn.

Bạn cũng cần chuẩn bị các giấy tờ pháp lý đầy đủ, đây là yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm. Điều này cũng dễ hiểu vì các loại giấy tờ pháp lý này chính là lời cam kết và bằng chứng cho một ngôi nhà hay căn hộ. 

Việc đăng tin bán căn hộ cũng rất quan trọng. Bạn nên chăm chút thật kỹ về hình ảnh của căn nhà sao cho thật sắc nét, chân thực, tinh tế để có thể làm nổi bật những điểm hấp dẫn của căn nhà trên bài đăng tin để thu hút khách hàng.

Để có thể tiếp cận nhanh đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, bạn nên áp dụng công nghệ 4.0 thông qua mạng xã hội như facebook, zalo, google search,…với những bài đăng tải có content hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt. Bạn cũng nên đầu tư cho mình hệ thống social từ fanpage, zalo official, website,…để đa dạng kênh bán hàng nếu như muốn làm ăn lâu dài trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, tờ rơi cũng là một cách bán nhà hiệu quả mặc được nhiều môi giới bất động sản lực chọn và review đem lại hiệu quả tốt.

Nếu bạn là cư dân cần chuyển nhượng lại căn hộ của mình mà không phải làm trong lĩnh vực bất động sản, để không muốn mất nhiều thời gian và chi phí đầu tư thì tốt nhất bạn nên tìm đến những nhà quảng cáo uy tín. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Đây sẽ là giải pháp hữu ích giúp bạn gia tăng được giá trị căn nhà thông qua nhiều phương tiện thông tin đại chúng.

Với những thông tin về vị trí, tốc độ phát triển kinh tế, dân số cũng như các kinh nghiệm bán căn hộ quận Thủ Đức hữu ích trên, hy vọng bạn sẽ sớm chuyển nhượng được căn hộ của mình nhanh chóng với lợi nhuận cao.

>>>Xem thêm: Vay mua nhà trả góp cần những thủ tục hồ sơ nào?

Likes:
0 0
Views:
388
Article Categories:
Bất Động Sản

Comments are closed.