Chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn và khát vọng lớn lao

Là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu cả nước trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Công ty Cổ phần Bất Động Sản Tiến Phước đã để lại dấu ấn qua nhiều dự án lớn ở khu vực TP. Hồ Chí Minh như: Empire City, Palm City,… và mới đây nhất chính là “lá phổi xanh thanh bình” Senturia Nam Sài Gòn tại huyện Bình Chánh.

Senturia Nam Sài Gòn dự án mới nhất của Tiến Phước

Senturia Nam Sài Gòn dự án mới nhất của Tiến Phước

Tiến Phước và các dự án trước đó

Được thành lập từ những năm 90 của thế kỷ trước với hơn 27 năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty Cổ phần Bất Động Sản Tiến Phước luôn là doanh nghiệp có uy tín và vị thế hàng đầu trong nước nói chung và các chủ đầu tư nước ngoài nói riêng. 

Qua hàng loạt dự án trước đó ở các quận khu vực thành phố Hồ Chí Minh như: quận 1, quận 12, quận 9,… công ty đang cho thấy thực lực vượt trội của mình trong việc tạo nên những công trình sống với chất lượng hoàn hảo và đẳng cấp. Với sứ mệnh và phương châm được xác định rõ ràng chủ đầu tư Tiến Phước sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường kiến tạo nên những giá trị sống tốt đẹp mà Senturia Nam Sài Gòn chính là minh chứng.

Senturia Nam Sài Gòn đại diện cho hoài bão của Tiến Phước

Senturia Nam Sài Gòn đại diện cho hoài bão của Tiến Phước

Ngoài ra, một số dự án trước đó như: Palm City và Empire City cũng đã góp phần tạo nên thành công cho doanh nghiệp Tiến Phước trên thị trường. Nếu Palm City gây dựng ấn tượng là một dự án thân thiện cho môi trường với diện tích phủ xanh cao hơn 60% thì Empire City lại mang lại cho thị trường một nơi với hạ tầng giao thông tuyệt vời và không gian sống đẳng cấp. Cả hai đều góp phần rất lớn nhằm tạo nên vị thế vững vàng cho Tiến Phước và là tiền thân để có được một Senturia thành công như hiện tại. 

Về Senturia Nam Sài Gòn

Được mệnh danh là “lá phổi xanh của thành phố” chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn là công ty Cổ phần Bất Động Sản Tiến Phước. Dự án được xây dựng trên phần đất rộng 19.8ha ven dòng rạch Hiệp An thanh bình, mang lại địa thế vô cùng tốt lành về phong thủy và mang lại bầu không khí mát lành cho cư dân. Bên cạnh đó, nhờ mặt tiền tọa lạc tại đại lộ huyết mạch Nguyễn Văn Linh nên nơi đây sở hữu hạ tầng giao thông vô cùng thuận tiện khi có thể di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực khác trong nháy mắt thông qua các tuyến đường như: cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, Nguyễn Hữu Thọ,… Bên cạnh đó, do nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi đây còn được thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp từ giáo dục, y tế đến giải trí vui chơi và giúp tăng giá trị sinh lời của dự án trong tương lai.

Senturia Nam Sài Gòn thừa hưởng hạ tầng giao thông tuyệt vời

Senturia Nam Sài Gòn thừa hưởng hạ tầng giao thông tuyệt vời

Ngoài ra, sự thuận tiện đến từ thiết kế và hệ thống tiện ích nội khu còn tạo cho dự án một ấn tượng tuyệt vời. Với thiết kế Địa Trung Hải mát mẻ do đón được nắng gió tự nhiên cùng hệ thống tiện ích sang trọng, đặc biệt hướng cư dân đến các hoạt động ngoài trời để rèn luyện thể chất như: hồ bơi lộ thiên, đường chạy bộ ven sông, khu vườn ký ức,… tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, sẵn sàng làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất và thể hiện được tâm ý của chủ đầu tư dự án dành cho quý khách hàng.

Thiết kế và hệ thống tiện ích chính là một thế mạnh không nhỏ của dự án

Thiết kế và hệ thống tiện ích chính là một thế mạnh không nhỏ của dự án

Một tin vui khác mà chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn muốn gửi đến khách hàng, chính là hiện nay công ty đang chủ động phối hợp chặt chẽ với đơn vị thi công dự án, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành để có thể bàn giao nhà đúng hẹn vào quý I năm 2020 như dự kiến. Từ đó, giúp gầy dựng lòng tin và để quý khách hàng an tâm đặt chỗ. Dự án sẽ sớm được hoàn thành và mang lại cho quý khách những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng như đã công bố trước đó.

Likes:
0 0
Views:
423
Article Categories:
Bất Động Sản

Comments are closed.