Mobalpa – thương hiệu nội thất sang trọng cho gia đình bạn

Mobalpa là nhãn hiệu nội thất Pháp với việc cung ứng tủ kệ bếp, tủ kệ phòng tắm. Mobalpa được đánh giá là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu châu Âu.

Gian bếp Mobalpa 4

Quá trình hình thành và phát triển

Tiền thân của Mobalpa là Eugène Fournier, xưởng sản xuất đầu tiên ở Thones ra đời vào năm 1907. Được khởi dựng từ hàng trăm năm trước, xưởng Eugène Fournier đã cho ra đời rất nhiều các vật dụng bằng gỗ, đặc biệt là tủ bếp. 

Vào năm 1949, cùng với sự phát triển, thương hiệu Mobalpa được thành lập, tách ra từ Fournier và dần trở thành một trong những đơn vị cung cấp tủ kệ bếp hàng đầu của Pháp. 

Hiện tại, Mobalpa có 6 nhà máy sản xuất tại Pháp với hơn 1000 nhân viên.

Đánh giá và chứng nhận từ cộng đồng

Mobalpa đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng với nhiều mẫu bếp độc đáo, đầy sáng tạo và tự hào là một nhà cung cấp uy tín, cung cấp giải pháp không gian hoàn hảo đến khách hàng.

Mobalpa được công nhận chất lượng  với hàng loạt các bằng chứng nhận, giải thưởng quốc tế về công nghệ, ý tưởng sáng tạo… như: Observeurdesign, NF ceritificate, … 

Không chỉ chú trọng về chất lượng, Mobalpa cũng đã được trao giải ISO 9001 cho hệ thống quản lý chất lượng và chứng chỉ ISO 14001 về quản lý môi trường, cùng với các giải thưởng khác về môi trường quốc tế như Prix Entreprises Environment, PEFC,…

Lời cam kết về môi trường của Mobalpa luôn được công nhận và đánh giá cao bởi các cơ quan có thẩm quyền và gần đây là giải thưởng “Nhà máy với môi trường”, một niềm vinh dự đặc biệt quan trọng đối với Mobalpa. Mobalpa là thành viên của tổ chức bảo vệ rừng (WWF) với mục tiêu: Bảo vệ và quản lý rừng là một phần của sự phát triển bền vững.

Gian bếp Mobalpa 4

Mạng lưới

Mobalpa nhanh chóng được yêu chuộng và đánh giá cao với mạng lưới phân phối hơn 500 đại lý trên thế giới (Anh, Đức, Singapore, Hongkong, Thụy Sĩ,…).

Nhà máy của Mobalpa được đầu tư bằng công nghệ CNC, sản xuất hơn 60.000 không gian bếp/năm.

Tại Việt nam, Mobalpa được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Home Center – một thương hiệu phát triển, bền vững trong 10 năm qua, tự hào là nhà cung cấp dịch vụ nội thất uy tín, cao cấp, là đối tác tin cậy của các chủ đầu tư hàng đầu như: Phú Mỹ Hưng, Crescent, Waterfront, Unilever,…

Gian bếp Mobalpa 1

Gia nhập Mobalpa

Nếu bạn muốn gia nhập vào mạng lưới Mobalpa, bạn sẽ có một số lựa chọn sau đây:

– Nếu bạn muốn trở thành nhà phân phối Mobalpa, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn khu vực mà ở đó bạn sẽ là đại diện duy nhất cho thương hiệu Mobalpa. Điều đó cho phép bạn phát triển việc kinh doanh của mình với các điều kiện tốt nhất về thương mại và tài chính.

– Nếu bạn muốn tham gia với vai trò là một nhà đầu tư cho một hoặc nhiều đại lý bán hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn liên lạc với các chuyên gia thích hợp.

– Nếu bạn muốn trở thành nhà thiết kế – bán hàng, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho bạn tham gia và trở thành một trong những thành viên của Mobalpa đầy năng động và nhiệt huyết với nhiều cơ hội thăng tiến. Điều này còn tùy thuộc vào kinh nghiệm của bạn.

Gian bếp Mobalpa 3

Chất lượng sản phẩm tuyệt hảo

Sản phẩm Mobalpa chủ yếu làm từ gỗ tự nhiên, MDF, MFC trên 25 năm tuổi, được tuyển chọn theo tiêu chuẩn E1 của châu Âu, với tính chất kháng mùi tuyệt đối. 

Những tiêu chí dành cho các chi tiết bếp của Mobalpa đều đạt và vượt những tiêu chuẩn của Pháp như: 200,000 lần vận hành bản lề cửa (so với tiêu chuẩn 50,000 lần của Pháp), 60,000 lần vận hành ray kéo (so với tiêu chuẩn 50,000 lần), 25 năm bảo hành cho ray kéo (so với tiêu chuẩn 5 năm), mặt bếp chống thấm, ngăn tủ chống mùi, bản lề giảm chấn.

Gian bếp Mobalpa 2

Các sản phẩm của thương hiệu Mobalpa, từ những chiếc kệ tủ và bàn ăn đến sàn nhà và cả máy hút khói nhà bếp…đều được kết hợp và bổ sung cho nhau một cách khéo léo và linh hoạt. Sản phẩm với từng thiết kế riêng biệt theo phong cách sống và nhu cầu của từng khách hàng, được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Châu Âu, mang đến cho khách hàng không gian bếp và nấu nướng hoàn hảo đến từng chi tiết.

Likes:
0 0
Views:
443
Article Categories:
Bất Động Sản

Comments are closed.