Dự án biệt thự Senturia Tiến Phước , chốn an yên đáng mơ ước cho mọi gia đình

Dự án biệt thự Senturia Tiến Phước , chốn an yên đáng mơ ước cho mọi gia đình

Dự án biệt thự Senturia từ chủ đầu tư Tiến Phước đã chính thức ra mắt thị trường vào tháng 3/2019, dự kiến cung cấp 94 căn biệt thự. Dự án đã thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt chỗ. Vậy đâu là lý do làm cho dự án Senturia từ Tiến Phước được mọi người tin tưởng và yêu thích đến vậy?

Xem thêm: https://tienphuoc.com/a/tien-phuoc-ra-mat-du-an-senturia-nam-sai-gon-158

Thiết kế tinh tế, chạm đến mọi cung bậc cảm xúc của khách hàng

Dự án nhà phố - biệt thự Senturia của Tiến Phước

Với phong cách thiết kế Địa Trung Hải, chủ đầu tư Tiến Phước và các kiến trúc sư hàng đầu của Công ty Thiết kế kiến trúc Ong & Ong đã tận dụng tối đa lợi thế đặc biệt của khu đất ven sông, tạo ra một không gian kiến trúc liền mạch và thoáng đãng. Nhờ đó mà đưa thiên nhiên vào từng ngóc ngách của căn nhà.

Phong cách Địa Trung Hải là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều phong cách: Tây Ban Nha, Pháp, Ý, vừa mang những nét cổ kính, vừa có sự quyến rũ, lãng mạn và hiện đại… Những sắc vàng của nắng, những sắc xanh của cây cỏ, của trời mây, sông nước quyện vào những mái vòm vừa thoáng rộng, vừa hiện đại nhưng vẫn tỏa ra sự yên bình, mang lại sức sống đầy viên mãn.

Kiến trúc Địa Trung Hải luôn gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, tao nhã và dễ nhận biết bởi những đặc thù riêng biệt. Đó là lối kiến trúc phóng khoáng, ấn tượng nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, mảng xanh là nét không thể thiếu trong kiến trúc Địa Trung Hải.

Đây đồng thời là nơi mang đậm sắc thái của một khu nghỉ dưỡng giúp gia chủ tách biệt hoàn toàn với những ồn ào, náo nhiệt của những khu vực phố thị Sài Gòn. Mỗi căn nhà biệt thự của dự án Senturia đều mang hơi thở của Địa Trung Hải. Ngoại thất được xây dựng liền mạch bởi các hình khối chuyển động tầng bậc, tạo sự mạnh mẽ, độc lập vô cùng. Không gian bên trong được thiết kế rộng thoáng, phù hợp với các kiểu nội thất theo ý tưởng của chính gia chủ.

Mảng xanh được mang đến từng góc ban công và góc nhà, khí trời tự nhiên được tận dụng tối đa để tạo nên sự hòa hợp và tích hợp năng lượng cho gia chủ. Nội khu của dự án cũng được thiết kế hài hòa với tự nhiên, hòa lẫn trong cây cỏ, hoa lá. Từ đó dự án biệt thự Senturia của Tiến Phước nhận được kỳ vọng mang đến những căn sản phẩm bất động sản cao cấp có tính cạnh tranh cao. Bên cạnh đó các căn biệt thự phải có đầy đủ những ưu việt của thương hiệu Senturia về sự bền vững và thiết kế tinh tế, chạm đến cung bậc cảm xúc.

Ngoài kiến trúc độc đáo và đồng nhất, các biệt thự đơn lập tại dự án Senturia đều có hồ bơi riêng. Cư dân sẽ được tận hưởng sự thư thái với hai hồ bơi tiêu chuẩn resort dành cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra, các tiện ích nội khu của dự án còn đạt chuẩn quốc tế và đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân như: quảng trường, vườn hoa Địa Trung Hải, cung đường dạo bộ ven sông, sân thể thao đa năng… hệ thống kiểm soát an ninh 24/7.

tiện ích biệt thự Senturia - Tiến Phước

Giao thông thuận lợi cho việc đi lại và sinh hoạt

Dự án biệt thự Senturia của Tiến Phước được xây dựng với mục đích giúp cư dân sở hữu một tổ ấm thật yên bình, tách biệt với phố thị ồn ào, xô bồ. Tuy nhiên, không vì lý do đó mà các gia chủ tương lai cảm thấy khó khăn trong di chuyển.

Ngoài ra, dự án còn có vị trí địa lý rất đắc địa, thuận tiện giao thông thủy bộ đa dạng. Senturia Tiến Phước có mặt giáp sông Sài Gòn, kết nối thuận tiện với các khu trung tâm, siêu thị, trường học, bệnh viện…

Tiến Phước cung cấp đến 25 tiện ích đẳng cấp quốc tế ngoài trời, từ hồ bơi năm sao, cung đường đi bộ, phòng tập gym, câu lạc bộ cộng đồng cho đến các khu vực giải trí khác cho các cư dân tại đây. Với 441 căn nhà phố và biệt thự nơi này đều được thiết kế để đón nắng, gió tự nhiên.

tiện ích biệt thự Senturia của Tiến Phước

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình nhỏ của mình thư thái dạo quanh toàn khu vườn, cùng nấu ăn vào những ngày cuối tuần, cùng thả mình trong làn nước mát rượi của hồ bơi. Nếu bạn đang muốn mua biệt thự của Tiến Phước thì đây chính là địa điểm lý tưởng nhất để các thành viên trong gia đình cùng nhau sống thật hòa hợp.

Likes:
0 0
Views:
363
Article Categories:
Bất Động Sản

Comments are closed.