2022 mở tài khoản ngân hàng online nào là tốt nhất?

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ số, kéo theo là vô vàn tiện ích mà nó mang lại. Chúng ta thật sự không thể phủ nhận lợi ích mà nó mang lại, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Hiện nay đang có rất nhiều ngân hàng sở hữu một nền tảng ngân hàng online, tuy nhiên đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng hãy cùng khám phá nhé.

Các tiêu chí đánh giá ngân hàng số nào tốt nhất cho khách hàng

Các tiêu chí dùng để đánh giá đâu là ngân hàng số tốt nhất, tiện lợi nhất thì nên dựa vào các quyền lợi mà khách hàng nhận được khi đăng ký mở tài khoản, song song với đó là các yếu tố bảo mật và độ uy tín của các ngân hàng bảo trợ. Để có thể đánh giá các ngân hàng mà mình đang quan tâm, các khách hàng nên cân nhắc cẩn thận các yếu tố sau đây.

  • Ngân hàng đó có nhiều tính năng tiện ích không?

  • Ngân hàng có thu quá nhiều loại phí và thu quá nhiều không?

  • Các giao dịch có được thực hiện dễ dàng không?

  • Các thủ tục đăng ký có quá rườm rà không?

  • Giao diện có thân thiện với người dùng không?

  • Ngân hàng bảo trợ có uy tín không?

  • Các hệ thống bảo mật có đủ an toàn không?

Đó là các tiêu chí tối thiểu nên đặt ra nếu như bạn đang dự định mở một tài khoản ngân hàng trực tuyến. Ngoài ra cũng nên cân nhắc thêm về phản hồi của người dùng trước để đảm bảo các vấn đề có liên quan như khả năng tương thích với hệ điều hành trên thiết bị di động của bạn. Bên cạnh đó còn là khả năng kết nối với các đường truyền Internet có ổn định hay không…

Ngân hàng online tốt nhất 2022

Nếu như đã nắm rõ các tiêu chí đánh giá các ngân hàng số hiện hành mà bạn vẫn chưa đưa ra được quyết định đâu là ngân hàng tốt nhất, thích hợp nhất để bạn mở tài khoản. Hãy tham khảo ngay ngân hàng đạt 1.000.000 người dùng – TNEX được bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng. 

Ngân hàng thuần số hoàn toàn miễn phí

Ngân hàng thuần số hoàn toàn miễn phí

Dựa trên hệ quy chiếu là các yếu tố đánh giá ngân hàng số, thì TNEX là một trong số ít những ngân hàng hoạt động trên nền tảng di động thỏa mãn được các tiêu chí trên.

  • Ngoài là một ứng dụng ngân hàng TNEX còn cung cấp rất nhiều tiện ích khác cho người dùng như: mua sắm online, quản lý chi tiêu, …

  • TNEX công khai khẳng định rằng miễn phí toàn bộ các chi phí cho khách hàng trọn đời, phí mở tài khoản, phí chuyển tiền, phí thường niên, phí duy trì tài khoản hoàn toàn bằng không bên cạnh đó TNEX còn cam kết hoàn toàn không có bất kỳ chi phí ẩn nào khác.

  • Chỉ cần nhập số tài khoản và ngân hàng thụ hưởng bạn đã có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền hoàn toàn nhanh chóng vào bất kỳ lúc nào kể cả chuyển tiền nội bộ lẫn liên ngân hàng.

  • Chỉ cần tải ứng dụng tương thích với hệ điều hành iOS hoặc Android của bạn sau đó nhập số điện thoại, mật khẩu và email. Chụp mặt trước và sau CCCD/CMND, sau đó xác thực khuôn mặt để tạo mã định danh điện tử eKYC. Cuối cùng là nhập mã OTP và trải nghiệm thôi.

TNEX với những tính năng vô cùng tiện lợi

TNEX với những tính năng vô cùng tiện lợi

  • Vì là một ngân hàng số mới ra đời gần 2 năm cho nên TNEX đã đúc kết được kha khá các kinh nghiệm trong việc thiết kế giao diện cho người dùng. Nắm bắt xu hướng minimalism hiện hành, TNEX đã đơn giản hoá tất cả các thao tác trên ứng dụng bên cạnh đó thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động.

  • TNEX còn là thành viên của Napas – đơn vị phát hành thẻ vật lý cho tất cả các ngân hàng uy tín của Việt Nam, ngoài ra TNEX còn dùng định danh điện tử eKYC nên hoàn toàn đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho tài khoản của bạn.

TNEX là một trong số ít ngân hàng tối ưu hoá quyền lợi của người dùng

TNEX là một trong số ít ngân hàng tối ưu hoá quyền lợi của người dùng

Tổng kết

Trên đây là một số những ngân hàng có sở hữu nền tảng ngân hàng online, cũng như là các tiêu chí để giúp bạn đánh giá và lựa chọn một ngân hàng số phù hợp với mình. Cuối bài chúng tôi cũng đã giúp bạn một cái tên đủ uy tín và ưu tiên các quyền lợi của khách hàng. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Likes:
0 0
Views:
167
Article Categories:
Tài chính - ngân hàng

Comments are closed.